Tiêu đề NLG - Phân khúc sản phẩm Bất động sản: MUA
Loại báo cáo Phân tích công ty
Nguồn Nhat Viet Securities
Ngành Tài chính
Chi tiết Ngày : 24/09/2024
Số trang : 10
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Dạng tệp : .PDF
Kích thước : 1096 Kb
Tải về: 24
Tải về
Bình chọn (Bạn phải đăng nhập để bình chọn)
Tóm tắt

Chiến lược của NLG là tập trung chính vào phân khúc vừa túi tiền với 3 nhóm sản phẩm chính gồm Valora (nhà phố, biệt thự), Flora (căn hộ biệt lập) và Ehome/EhomeS (căn hộ vừa túi tiền, nhà ở xã hội). Theo số liệu từ công ty, giá bán cho biệt thự, nhà phố Valora giao động từ khoảng 6-30 tỷ, căn hộ Flora từ 2.2 – 4 tỷ, căn hộ Ehome/EhomeS từ 1 tỷ.

Trong đó, Valora và Flora là hai loại sản phẩm thường có lượng bán ra chiếm tỷ trọng cao từ năm 2020. Biên lợi nhuận gộp của Valora từ 30% - 50%, của Flora trong khoảng 15% - 25%. Do đó, nhờ giá bán có giá trị cao, biên lợi nhuận lớn nên các sản phẩm Valora thường đóng góp đáng kể đến KQKD của NLG.