| 20/03/2023 6:54:38 PM
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
|
CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC:
|
BÊN TRONG
|
TÍNH CHẤT / MỤC ĐÍCH
|
1. Với các bộ phận khác trong P.CNTT
2. Các bộ phận nghiệp vụ của Công ty
|
Quan hệ chuyên môn để phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính
|
|
BÊN NGOÀI
|
TÍNH CHẤT / MỤC ĐÍCH
|
|
1. Trung tâm CNTT BIDV
2. Bộ phận CNTT của UBCKNN, Các Sở GDCK, Trung tâm Lưu lý Chứng khoán
3. Các đối tác CNTT có liên quan
|
Quan hệ chuyên môn để phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính
|
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Kiểm thử, nghiệm thu phần mềm
- Triển khai kiểm thử các phần mềm phát triển mới hoặc các gói nâng cấp, bảo trì phần mềm;
- Xây dựng kịch bản kiểm thử testcase và thực hiện kiểm thử theo kịch bản;
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ thực hiện kiểm thử nghiệm thu các chức năng của phần mềm có liên quan liên quan đến bộ phận nghiệp vụ đó;
- Tổng hợp Báo cáo kết quả kiểm thử nghiệm thu phần mềm, trình golive các gói nâng cấp/bảo trì phần mềm đã đạt yêu cầu nghiệm thu;
- Viết một số tài liệu liên quan đến kiểm thử phần mềm hoặc công việc khác được phân công theo dự án;
- Tham gia viết tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm;
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn người sử dụng phần mềm.
% thời gian: 45%
2. Quản lý, vận hành, cập nhật môi trường kiểm thử
- Phụ trách quản lý hệ thống các phần mềm ứng dụng trên môi trường kiểm thử UAT;
- Tiếp nhận và cập nhật các gói bàn giao phát triển/nâng cấp/bảo trì phần mềm lên môi trường kiểm thử;
- Vận hành môi trường kiểm thử cho các gói phát triển/nâng cấp/bảo trì phần mềm, đảm bảo môi trường hoạt động bình thường, ổn định;
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến môi trường kiểm thử và đầu mối yêu cầu các đơn vị cung cấp phần mềm hỗ trợ xử lý nếu cần;
- Bàn giao các gói phát triển/nâng cấp/bảo trì phần mềm đã được phê duyệt Golive cho Bộ phận Vận hành ứng dụng và hỗ trợ trong quá trình cập nhật lên môi Production;
- Phối hợp với các cán bộ CNTT khác trong việc xử lý sự cố/lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình vận hành/nâng cấp hệ thống phần mềm của công ty.
% thời gian: 45%
3. Xây dựng và cập nhật quy trình:
Đóng góp ý kiến và phản ánh những khó khăn trong quá trình làm việc để cải tiến quy trình tốt hơn
% thời gian: 45%
Tần suất thực hiện: Hàng ngày
YÊU CẦU CHO CÔNG VIỆC
Học vấn:
Tốt nghiệp đại học chính quy
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm
Kỹ năng chuyên môn:
Có kiến thức chuyên môn và khả năng viết testcase tốt, sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ Kiểm thử phần mềm
Kỹ năng mềm:
QUYỀN LỢI
Lương – thưởng:
Các chế độ khác:
Related News
14/03/2025 BSC thông báo tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn đầu tư Phòng khách hàng bán chéo BIDV - CN HCM
14/03/2025 BSC thông báo tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn đầu tư Phòng khách hàng VIP - CN HCM
06/03/2025 BSC thông báo tuyển dụng Chuyên viên Quản trị mạng và an ninh bảo mật
06/03/2025 BSC thông báo tuyển dụng Chuyên viên Vận hành phần mềm
25/02/2025 Thông báo tuyển dụng chuyên viên Hành chính - Lễ tân
09/08/2024 BSC: Thông báo Tuyển dụng nhân sự Đợt II/2024
22/04/2024 BSC tuyển dụng Nhân viên Lái xe tại Hội sở Hà Nội